Tăng cường đào tạo cho các kỹ thuật viên của công ty

Tăng cường công tác đào tạo cho các kỹ thuật viên của công ty

Hòa mình vào nhu cầu thực tế của khách hàng, nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng. Tạo được sự tin tưởng của khách hàng xây dựng chỗ đứng trong nghề.Vì vậy Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Pro Car luôn đặt vấn đề chất lượng của đội ngũ kỹ thuật, cán bộ công nhân viên lên hàng đầu.Doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, sáng tạo, tay nghề vững vàng. Để làm được điều đó, vấn đề sử dụng, quản lý, đào tạo… nguồn nhân lực phải luôn được doanh nghiệp đặt vào mục tiêu chính cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp. Chính vì thế, công tác đào tạo luôn được coi là một trong những vấn đề trọng điểm được ban lãnh đạo công ty quan tâm

Công tác đào tạo kỹ thuật viên
                                                                                                               Công tác đào tạo kỹ thuật viên

Chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ thuật là điểm mấu chốt trong mục tiêu hoạt động mà ban lãnh đạo công ty hướng tới để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thay đổi của môi trường.

Đối với các dịch vụ hoạt động tại công ty hàng năm sẽ có những kỹ thuật viên của từng bộ phận được cử đi tham gia đào tạo tại các đơn vị đào tạo uy tín trong nghề. Ngoài ra hàng tháng ban lãnh đạo cũng sẽ tổ chức những buổi đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, cách thức hoạt động của công ty…. dành cho các cán bộ công nhân viên

Xã hội luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển đi kèm với nó thì sự phát triển về mặt con người cũng càng ngày cần phải được nâng cao đặc biệt với các ngành dịch vụ nói chung và với ngành chăm sóc xe nói riêng sự phát triển về công nghệ ngày càng đi lên thì tay nghề của kỹ thuật viên cũng cần được nâng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho khách hàng. Với sứ mệnh Pro Car ra đời giúp cho khách hàng an tâm, nâng tầm giá trị, tiện lợi muôn nơi. Đảm bảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng giải quyết được tối đa hóa những nhu cầu mong muốn của khách hàng dành cho xế của mình.Để có được đội ngũ cán bộ nêu trên, công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ thuật hiện nay có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng hơn lúc nào hết. Gắn chặt công tác đào tạo từ lý thuyết đi đôi với thực hành, bám sát quá trình đào tạo cho các anh em kỹ thuật viên không ngừng trau dồi đổi mới kiến thức update những kiến thức mới áp dụng vào doanh nghiệp

ProCar luôn biết ơn khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngày càng cải tiến để đem lại cho tất cả khách hàng trải nghiệm về  dịch vụ chăm sóc xe chất lượng nhất.Pro Car không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trung tâm chăm sóc xe ô tô hàng đầu được khách hàng an tâm lựa chọn. Hi vọng rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến ủng hộ từ quý khách hàng thân thương gần xa!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *