Phục hồi xe ô tô cũ tại Pro Car

Quy trình phục hồi xe ô tô cũ tại Pro Car như thế nào? 

Sau một thời gian sử dụng chiếc xe bị cũ, xe bị va chạm, tai nạn, không còn nguyên vẹn thì có trở về vẻ đẹp nguyên bản như ban đầu được không ? Đó là câu hỏi của rất nhiều người sử dụng xe đặc biệt là các dòng xe cũ muốn tân trang làm mới chiếc xe của mình. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để theo dõi quy trình tân trang lại một chiếc xe cũ trở lên như mới tại Pro Car nhé!

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà mỗi chiếc xe sẽ được tân trang một cách khác nhau.

Các bước cơ bản để phục hồi lại một chiếc xe ô tô cũ

  • Sơn xe

Bước đầu tiên chắc chắn phải kể đến đó là màu sơn. Tùy vào tình trạng xe và điều kiện kinh tế mà khách hàng sẽ lựa chọn phương án là sơn dặm hay sơn quây

– Sơn dặm, xóa xước
Sơn dặm là một trong những kỹ thuật giúp giải quyết các vết trầy xước nhỏ hoặc chỉ tập trung tại một khu vực. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, ít tốn thời gian.
Tuy nhiên, phương pháp sơn dặm đòi hỏi cao về kỹ thuật pha màu và phun sơn. Khâu thực hiện cần phải đảm bảo cân bằng được màu sắc của lớp sơn mới và cũ.

Phục hồi xe ô tô cũ tại Pro Car
Phục hồi xe ô tô cũ tại Pro Car

-Sơn quây phục hồi
Sơn quây là sơn mới toàn bộ ô tô. Thông thường, ô tô bị trầy xước nặng ở nhiều vị trí hoặc sơn bị bong tróc bạc màu sẽ sơn quây toàn bộ xe. Sơn quây có thể là sơn cùng màu sơn cũ hoặc là đổi màu sơn ô tô. Phương pháp này có quy trình phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao và thời gian thực hiện lâu hơn.

  • Vệ sinh nội thất

Sau một thời gian sử dụng nội thất xe sẽ bị cũ, bẩn hay bạc màu thậm chí còn có những chiếc xe bị rách hay xước thì cần phải có phương án dọn dẹp chuyên sâu hoặc là thay mới để chiếc xe trở lên sáng đẹp từ trong ra ngoài

  • Nâng cấp đồ cho xe

Tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng mà các bác có thể nâng cấp cho mình các sản phẩm như màn hình thông minh, đèn Biled, cảm biến,… để chiếc xe tiện ích và sang trọng hơn.

Quy trình phục hồi xe ô tô cũ tại Pro Car như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận xe và mong muốn từ khách hàng

Bước 2: Kiểm tra tình trạng xe là lên phương án phục hồi

Bước 3: Thông báo tình trạng và chi phí cần sửa chữa đến chủ xe

Bước 4: Tiến hành phục hồi xe

Bước 5: Kiểm tra hoàn thiện và bàn giao xe cho khách

Với sứ mệnh và tầm nhìn mà Pro Car hướng tới luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng trên mức mong đợi.

Hi vọng bài viết vừa rồi bạn đọc có lại những thông tin về quy trình phục hồi xe tai nạn ô tô cũ tại Pro Car. Mọi thông tin thắc mắc quý bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0867.767.168 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *