CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI TẢ LIÊN SƠN 2.996M

CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI TẢ LIÊN SƠN CÓ ĐỘ CAO  2.996M TẠI LAI CHÂU

Tả Liên Sơn được biết đến là ngọn núi kiêu hãnh như sống lưng của loài trâu mộng giữa đất trời Lai Châu? Tả Liên Sơn là bức tranh thiên nhiên sống động của núi rừng Tây Bắc. Bởi lẽ Tả Liên Sơn có vẻ đẹp đa màu sắc và chất chứa nhiều điều hấp dẫn, bí ẩn. Hãy cùng xem các thành viên trong ProNova tham gia chinh phục đỉnh núi 2.996m này cùng các đồng đội khác như thế nào nhé.

Ngày 15-17 tháng 12 năm 2023 vừa qua Chủ tịch HĐQT ProNova – Ông Đinh Văn Thủy và Bà Khương Thị Mai PTGĐ công ty Pro Car đã có chuyến đi Treckking chinh phục đỉnh Tả Liên Sơn ngoạn mục. Đồng hành trong chuyến treckking đầy hứng thú và nghị lực này là các đồng đội đến từ biệt đội SBC và FOH – Một biệt đội vô cùng tinh nhuệ và kiên trì bền bỉ có quyết tâm cao. Với phương châm không bỏ cuộc kiên quyết rốt ráo đi đến cuối cùng của đích.

Biệt đôi SBC-FOH

Đỉnh núi Tả Liên Sơn có độ cao là 2.996m so với mực nước biển. Tổng quãng đường chinh phục cả chiều đi và chiều về là hơn 40km. Tả Liên Sơn vừa là khu rừng cổ tích mộng mơ. Vừa là đỉnh núi cao vời vợi với những đám mây trôi cùng các cung đường núi  uốn lượn để có thể chinh phục sẽ vô cùng hiểm trở gian nan vất vả nhưng cũng  chính bởi vẻ đẹp bí ẩn, khó khăn đó đó mà thôi thúc người tham gia tò mò muốn khám phá chinh phục.

Các vận động viên chuẩn bị trước khi xuất phát
Các vận động viên chuẩn bị trước khi xuất phát chinh phục Tả Liên Sơn

TẢ LIÊN SƠN TRONG LỜI CHIA SẺ CỦA ÔNG ĐINH VĂN THỦY – CTHĐQT PRONOVA KHI CHINH PHỤC

Để có thể chinh phục độ cao 2.996m của Tả Liên Sơn CTHĐQT ông Đinh Văn Thủy đã chia sẻ rằng:” Chúng tôi đã đi không biết mệt mỏi, chúng tôi đi bằng con tim cháy bỏng khao khát nhiệt huyết chinh phục. Khởi đầu xuất phát từ 6h30p sáng nhưng phải đến 20h tối chúng tôi mới xuống được núi. Trọn vẹn cả một ngày miệt mài trên núi, phải nói có những đoạn chúng tôi phải bò, đu dây thừng, bám rễ cây để vượt qua, cung đường nó cheo leo có đoạn thẳng đứng phải chèo lên.

Chia sẻ thật tôi đã ngã 2 lần rất đau hoặc có những đoạn thì bị sình lầy nhão như bánh dầy, nhưng muốn đến được đích bắt buộc phải đi qua. Hôm đó chúng tôi đi đúng hôm thời tiết gặp mưa lên sự vất vả tăng lên rất nhiều.

Tuy vậy nhưng đây có lẽ là kỷ niệm mà suốt đời không bao giờ tôi quên được. Để có thể đi tới đích tôi cũng không thể quên được các đồng đội đã đồng hành cùng tôi với tinh thần thép bền bỉ và tôn chỉ nam không bao giờ dừng lại nếu chưa tới đích tôi đã thành công chinh phục lên tới đỉnh của Tả Liên Sơn”.

Ông Đinh Văn Thủy - Bà Khương Thị Mai
Ông Đinh Văn Thủy – Bà Khương Thị Mai

“Sau cả ngày miệt mài và phải thay 2 đôi giày 3 bộ quần áo, cuối cùng chúng tôi đã check in được trên đỉnh núi Tả Liên Sơn – lúc này mây mù giăng kín lối nhìn xuống phía dưới trập trùng một khung cảnh mộng mơ mang đậm chất thơ”.

Đỉnh Tả Liên Sơn

Khi quyết định tham gia chinh phục Trekking đỉnh Tả Liên Sơn, ông Đinh Văn Thủy – CTHĐQT ProNova Group không chỉ mong muốn chinh phục đỉnh núi mà hơn thế nữa là vượt qua giới hạn của chính bản thân mình. Nó cũng như một hình ảnh đẹp đầy quyết tâm chèo lái con thuyền ProNova cũng như Pro Car ngày càng phát triển và đi xa đi đến đích đến thành công hơn nữa dù có khó khăn hay trông gai đến đâu. Hãy cùng nhìn lại toàn bộ hành trình tuyệt vời này nhé.

Theo dõi để có thể biết thêm nhiều hành trình và những điều thú vị về PRONOVA GROUP VÀ  PRO CAR nhé.

@dinhvanthuybds

2 thoughts on “CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI TẢ LIÊN SƠN 2.996M

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *